Nước thần dưỡng da của nam SK-II Men Facial Treatment Essence

Nước thần dưỡng da SK-II Men Facial Treatment Essence là loại nước chiết xuất 90% Pitera (một loại rượu lên men Sake)  giúp xóa bỏ các tác nhân gây hại làn da như xóa mờ các vết nhăn, làm mềm da, giúp da được săn chắc giúp phục hồi làn da mang lại một làn da chắc khỏe dành cho các nam giới.

Không chỉ có chị em phụ nữ mới bảo vệ và chăm sóc làn da của mình, mà hiện nay các phái nam cũng cần phải chăm sóc làn da. Tránh các tác nhân gây ảnh hưởng đến làn da như: khói bụi, ô nhiễm, do căng thẳng, áp lực trong công việc. Hiểu được nỗi lo lắng của phái nam mà thương hiệu SK-II cho ra đời dòng sản phẩm nước thần dưỡng da của nam SK-II Men Facial Treatment Essence giúp phái nam có một làn da săn chắc và căng mịn.

Thương hiệu SK-II rất nổi tiếng với tất cả các sản phẩm dưỡng da dành cho phái nữ, tất cả các sản phẩm được các bạn nữ ưa chuộng và tin dùng. Sau thành công dành cho các bạn nữ, SK-II tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm dành cho nam giới trong đó có nước thần SK-II Men Facial Treatment Essence.

Hiện nay sản phẩm không những được các bạn trẻ yêu mến mà còn được các ngôi sao lớn ưa chuộng, được các tạp chí và diễn đàn giới thiệu, quảng cáo rầm rộ. Đối với sản phẩm nước thần SK-II Men được các chuyên gia khoa da liễu khuyên dùng.

Công dụng:

Bạn sẽ cảm thấy sự thay đổi rất rõ rệt trong vòng hai tuần sử dụng. Xóa mờ các vết thâm, vết sạm, đem lại làn da đẹp không tì vết, hạn chế các sắc tố gây nám và tàn nhang hiệu quả giúp da khỏe hơn. Giảm lão hoá da đáng kể, các nếp nhăn ở vùng trán, khóe mắt và miệng giảm thấy rõ. Giúp da sáng, săn chắc và căng mịn hơn nhưng vẫn đảm bảo độ đàn hồi cho da. Cân bằng độ Ph trong da, hạn chế sự bài tiết bã nhờn trên da, ngăn ngừa sự hình thành của mụn. Một ưu điểm đặc biệt của nước thần SK-II Men Facial Treatment Essence là giúp da thẩm thấu và phát huy tối đa các sản phẩm dưỡng da tốt hơn rất nhiều.

Hướng dẫn sử dụng:

Sau khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt, lấy 1 lượng vừa đủ Men Facial Treatment Essence cho vào lòng bàn tay rồi vỗ đều, nhẹ lên khắp mặt hoặc cho một lượng vừa đủ dùng lên bông trang điểm và xoa đều lên mặt khoảng 1 phút, tiếp tục lật mặt sau xoa lên mặt và cổ 1 phút nữa. Mỗi ngày sử dụng 2 lần vào buổi sáng và tối.

Mua sản phẩm ở đâu?

♦ Tại TP.HCM bạn có thể tới trực tiếp Cửa Hàng tại địa chỉ :   – CH1 : 423 – Lê Văn Sĩ – Phường 2 – Quận Tân Bình – TP.HCM   – CH2 : Số 75 – Nguyễn Thái Bình – Phường 4 – Quận Tân Bình – TP.HCM   – Hoặc có thể mua hàng trực tiếp tại nhà trên trang Website : Cuahanglamdep.com   ♦ Tại Hà Nội Và Đà Nẵng bạn có thể mua hàng trực tuyến nhanh, mọi lúc mọi nơi ngay trên Website : Cuahanglamdep.com   Hệ thống Cửa Hàng Làm Đẹp là nơi cung cấp các dòng sản phẩm thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cao cấp, chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng:   – Cam kết sản phẩm chính hãng, đầy đủ hóa đơn chứng từ   – Giá Ưu Đãi Tốt Nhất Thị Trường   – Giao hàng toàn quốc : Nhanh chóng – Tiện lợi – Uy tín   – Tư Vấn Tận Tình, Chính Sách Hậu Mãi Tốt   Dù bạn ở bất cứ đâu, không nên ngại ngần và hãy truy cập Website: cuahanglamdep.com hoặc gọi đến số điện thoại: 0934 280 281 – 0985 396 296 để được tư vấn về cách dùng sản phẩm và mua sản phẩm đúng giá, đúng chất lượng.

 

  • giảm cân tan mỡ nấm Rửa Mặt Bằng Thứ Này Hàng Ngày Da Sẽ Luôn Mịn Màng Như Tuổi Đôi Mươi
  • Bí thuốc uống giảm cân hiệu quả nhanh Quyết Giảm Cân Nhanh Sau Sinh
  • Những Cách Làm Trắng Da Tự Nhiên Vô viên uống collagen của úc Cùng Hiệu Quả
  • Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét