Ẩu đả chết người vì đòi món nợ 500.000 đồng

Ngày 26/2, Công an quận 9 (TP HCM) tạm giữ Phan Tấn Lợi (49 tuổi) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người. Trong sáng cùng ngày, các phòng nghiệp vụ của Công an TP HCM, VKS cũng có mặt để khám nghiệm hiện trường án mạng làm anh Hồng, 28 tuổi, tử vong.

hientruong-5597-1424929387.jpg

Cảnh sát đang khám nghiệm hiện trường vào sáng nay. Ảnh: N.V

Trước đó, tối 25/2, Lợi đang ăn cơm với vợ con tại nhà thuộc phường Long Trường, quận 9 thì Sang (33 tuổi) rủ Hồng đến đòi món nợ 500.000 đồng. Thấy Lợi năn nỉ và hứa sáng mai sẽ xoay tiền trả, anh Sang kéo bạn về.

Tuy nhiên, anh Hồng lại tỏ ra bực tức, không chịu về. Người này được cho là đã uống rất nhiều rượu trước đó.

Hồng chửi bới và lấy cây chổi đánh, đạp Lợi ngã vì tội "không trả nợ" cho bạn mình. Chủ nhà vớ lấy cây gậy đánh bida ở khe cửa, đập trúng đầu Hồng. Được mọi người can ngăn, cả hai dừng cãi vã.

Bỏ đi chừng vài chục mét, bất ngờ Hồng ngã xuống đường bất tỉnh. Được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện quận 9 nhưng anh này đã tử vong. Các bác sĩ cho hay, nạn nhân được đưa đến trong tình trạng không có mạch, không huyết áp, da tím tái, đồng tử hai bên dãn tối đa, vết thương sưng to bên phải đỉnh đầu… Nguyên nhân tử vong có thể do chấn thương sọ não.

Nhật Vy

* Tên nạn nhân được thay đổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét