Bí quyết giữ 'lửa' hôn nhân của vợ Rooney

In hiflex nhanh lấy ngay giá rẻ, in bạt hiflex, standee in pp hcm In PP chỉ 40k/m2,in Decal‎ Coleen vừa thành công trong công việc, vừa có gia đình hạnh phúc, êm ấm bên Rooney.

Coleen vừa thành công trong công việc, vừa có gia đình hạnh phúc, êm ấm bên Rooney. Ngoài việc chăm chút cho tình cảm vợ chồng, bà mẹ hai con cũng để ý chăm sóc bản thân, giữ sức khỏe và vóc dáng. Ảnh: Littlewoods.

Cặp đôi quen biết nhau từ năm 12 tuổi và chỉ trong vài năm, Coleen từ một nữ sinh bình thường trở thành nữ hoàng làng WAGs sau khi Rooney khẳng định được tên tuổi trên sân cỏ. Gần hai thập niên đã qua, tiền đạo 29 tuổi là trụ cột của bóng đá Anh còn bà xã có trong tay một dòng sản phẩm thời trang, đĩa dạy thể dục và sách mang tên mình. Kết hôn năm 2008 và có hai cậu con trai, trải qua không ít sóng gió nhưng họ đang là một trong những cặp đôi bền chặt nhất nhì showbiz. Với sự nghiệp bận rộn và hai quý tử nghịch ngợm cần phải chăm sóc, cả hai vẫn sắp xếp thời gian ở bên nhau.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Now Daily mới đây, bà xã chàng Shrek cởi mở chia sẻ nhiều chuyện riêng tư.Coleen không ngại ngần tiết lộ bí quyết gìn giữ hôn nhân, cách làm đẹp, giữ dáng và cả ước mơ có một cô con gái.

- Hai đứa con nhỏ cũng khiến chị và Wayne bận rộn rồi, làm thế nào cả hai có thể dành thời gian cho nhau?

- Chúng tôi luôn có một buổi hẹn hò mỗi tuần, có thể đi ăn tối ở ngoài đi xem phim hoặc nghe hát để chắc chắn rằng cả hai vẫn có thời gian bên nhau. Thật tuyệt khi chúng tôi ngồi lại, trò chuyện, lắng nghe và chia sẻ về công việc của mỗi người. Nếu được đưa ra lời khuyên với các bậc cha mẹ khác, tôi sẽ nói rằng cần phải đảm bảo các bạn có thể ngồi lại với nhau, có thể hai tuần một lần, để giải tỏa nếu không sẽ rất mệt mỏi, căng thẳng.

- Hai cậu nhóc lớn nhanh quá, chúng giống chị hơn hay giống Wayne hơn?

- Thật khó khi nhận biết ở Klay vì thằng bé mới hơn một tuổi nhưng tôi có thể nói rằng Klay khác với Kai. Kai là sự tổng hòa của tôi và Wayne. Thằng bé hướng ngoại, tự tin, thích thể hiện giống tôi, khá tinh quái giống Wayne bởi mẹ chồng tôi vẫn thường nói rằng Wayne hồi nhỏ cũng thế. Kai thường suy nghĩ xem sẽ làm gì tiếp theo và Wayne cũng vậy, luôn suy tính mọi chuyện. Kai có vẻ giống bố trong khi Klay giống em trai tôi hơn nhưng cả hai đứa đều có đôi mắt giống bố. Klay có vẻ hiền hơn anh trai, cả hai nhóc nhà toi đều là những em bé giàu năng lượng, luôn muốn làm cái gì đó, không khi nào ngồi im.

Kai và cậu em trai Klay đều có đôi mắt giống bố.

Kai và cậu em trai Klay đều có đôi mắt giống bố. Ảnh: FB.

- Chị muốn có thêm một cô con gái nữa chứ?

- Một bé gái sẽ khiến gia đình tôi thêm hoàn hảo. Tuy nhiên tôi vẫn yêu các cậu con trai, chúng thực sự là những thằng bé bám mẹ nên nếu có thêm một cậu nhóc nữa tôi vẫn rất vui. Có thêm con đã là một điều may mắn, hạnh phúc rồi nên tôi không quan tâm việc có con trai hay con gái.

- Từ khi có con, cơ thể chị có thay đổi nhiều không?

- Có chứ, thay đổi nhiều lắm. Sau khi có Kai, cơ thể tôi hoàn toàn thay đổi, lưng to hơn một chút và tôi không thể trở lại vóc dáng như trước. Khi có Klay, mọi thứ lại khác thêm một chút. Thời điểm này tôi khá tự tin với bản thân và cơ thể mình, tôi nghĩ đó là sự khác biệt đấy.

- Chị có lời khuyên nào cho các bà mẹ khác về tự tin cơ thể?

- Tôi nghĩ là mình phải học cách sống chung với tuổi tác. Khi còn trẻ, tôi vẫn thường mặc những bộ đồ phong cách nhưng có vẻ không hợp với tôi lắm. Qua thời gian, bạn phải hiểu rằng mình mặc cho bản thân mình, phù hợp với hình dáng của mình. Tôi thường dùng phụ kiện giúp eo thon thả hơn như dùng thắt lưng hay mặc váy eo cao.

- Chị có một cơ thể săn chắc, khá ổn, vậy làm thế nào để giữ dáng?

- Năm ngoái tôi bắt đầu tập Pilates, học hai buổi một tuần. Và tôi cũng đi tập gym nữa, thường là các bài tập về giảm cân. Tôi muốn tập các bài tập cardio tăng nhịp tim nữa nhưng không có thời gian, với lại tôi cũng ghét những bài tập đó lắm.

- Chế độ ăn kiêng của chị gồm những gì?

- Cũng tùy thôi như khi ở nhà tôi thường ăn trứng rán hoặc ốp lết vào bữa sáng. Bữa trưa tôi ăn salad thịt nguộc còn bữa tối tôi ăn đa dạng, Công ty in ấn chuyên in kỹ thuật số, in offset các loại tại TP.HCM, nhận dịch vụ cong ty in ky thuat so IN KỸ THUẬT SỐ in ấn với giá rẻ nhất, uy tín nhất, giao hàng tận nơi tại TPHCM tùy theo thực đơn của gia đình. Từ thứ hai đến thứ 5, tôi tuân thủ một chế độ ăn uống lành mạnh nhưng thứ 6 và thứ 7 tự thả lỏng mình một chút vì có thể đi ăn ngoài và thưởng thức một ly rượu vào ngày cuối tuần. Tôi Chúng tôi sở hữu hệ thống máy in kỹ thuật số khổ lớn hiện đại, tốc độ nhanh in pp gia re In PP chỉ 40k/m2,in Decal‎ nghĩ là sẽ ổn thôi nếu bạn tự cân bằng được.

- Chị sẽ cưng chiều bản thân thứ gì?

- Tôi thích ăn đồ cay mặn, như một bát khoai tây chiên chẳng hạn. Tôi không phải là tín đồ của chocolate và tôi thích ăn đồ Trung Quốc.

Hoàng Trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét